วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ร้านข้าวแกง 10 บาท ของป้าแอ๋ว ราคาถูกคุณภาพดีต้องที่นี่


ร้านข้าวแกง ราคา 10 บาท อร่อย ราคาถูก ตั้งอยู่บนถ.แจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้กับห้าง central plaza สาขาแจ้งวัฒนะ 

วันก่อนผมกับเพื่อน ได้ไปทานอาหารกลางวันข้าวราดแกง ราคา 10 บาท ร้านนี้เคยออกรายการทีวี "ตลาดสดสนามเป้า" แบบว่าอยากลองดูซิว่า เป็นอย่างไร เราก็ขับรถไปกัน เพื่อนๆ ที่ทำงานบอกว่าจะไปทำไมมันจะคุ้มกับค่าน้ำมันรถหรือ แต่เราตัดสินใจแล้ว ออกจากที่ office แถวบางเขน งานที่ผมทำเป็นงานคีย์ข้อมูลออนไลน์ผ่านเน็ต ความจริงเราไม่จำเป็นต้องเข้าก็ได้ เพราะสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้แค่คีย์ข้อมูลผ่่านทางอินเตอร์เน็ต แต่เราอยากสำเร็จเร็ว จึงเข้ามาเรียนงานเพิ่ม เข้าเรื่องต่อครับเราขับรถออกมาประมาณเที่ยง ไปถึงที่ร้านข้าวแกง ราคา 10 บาทประมาณเที่ยงกว่า รถติดนิดหน่อย ฝนกำลังตกพอดี แต่ไปถึงที่ร้านเข้าไปจอดรถด้านในฝนก็หยุดตก ที่ร้านข้าวแกง ราคา 10 บาท ข้างในมีที่จอดรถได้หลายสิบคัน เจ้าของร้านเป็นเจ้าของที่ดินเอง มีเนื้อที่ 4 ไร่ๆ ละ 50 ล้าน แต่เขาไม่ขาย ต้องขอบอกก่อนว่าถ้าไปมื้อกลางวันคนมากมายนะครับ ต้องเข้าคิวซื้อ กับข้าวอย่างเดียว ราคา   10 บาท กับ   2 อย่าง ราคา15 บาท ถ้าใส่กล่องกับอย่างเดียว ราคากล่องละ 12 บาท กับ 2 อย่าง ราคากล่องละ 15 บาท กับข้าวก็ทำกันใหม่ๆ เดี่ยวนั้น เพราะขายดีมาก ผมไปยังเห็นพ่อครัวหั่นผัก และก็ผัด กับข้าวน่าทานครับ  ผมสั่งผัดพริกถั่วกับหมูราดข้าว ปริมาณข้าว กับ กับข้าว ถือว่าไม่ขี้เหร่ พอๆ กับร้านค้าทั่วไป ก๋วยเตี๋ยวก็มีครับ ราคาชามละ 20 บาท แต่ที่ร้านนี้เขาไม่ตักกับข้าวขายเป็นถุงนะครับ ถ้าจะซื้อก็ต้องซื้อเป็นข้าวกล่อง ส่วนลูกค้าก็มีหลากหลาย มีทั้งคนทำงานประจำ ขับแท็กซี่ แม่บ้าน คนที่อยากมาลองชิมอาหาร และก็พวกผมทำงานคีย์ข้อมูลออนไลน์ผ่านเน็ต เพราะงานนี้เป็นงาน freeland ให้คุณออกแบบเวลาการทำงาน และรายได้ด้วยตัวเอง เป็นเจ้านายตัวเอง รายได้ขึ้นอยู่กับการทำงานของคุณ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับปลายปากกาของคนอื่น   ผมถือว่าเป็ร้านข้าวแกงร้านนี้เป็นร้านข้าวแกงที่ราคาถูก รสชาติอร่อยกว่าบางร้านที่ราคาแพงกว่า  ถ้าคุณผ่านมาทางนี้ก็ลองไปทานดูครับ ถูกและอร่อยจริงๆ ขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น