วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ษา ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น สนามบินน้ำ นนทบุรี

 
ษา ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น  ร้านก่วยเตี๋ยวอร่อยแถวสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี อร่อยทั้งรสชาติและปริมาณ ใครผ่านมาแถวสนามบินน้ำ เชิญแวะชิมได้ครับ

ผมและครอบครัว เป็นแฟนประจำร้านนี้ตั้งแต่คุณษา เธอเช่าพื้นที่เขาขายแถวใกล้สายแยก อตก.3 เมื่อประมาณ    3 ปีก่อน พอขายดีเจ้าของที่เลยขอเพิ่มค่าเช่า เพื่อบีบทางอ้อม คุณษาเลยมาซื้อตึกแถวย่านสนามบินน้ำ ผมก็ตามมากิน เพราะรสชาติอร่อย และปริมาณเยอะ ถ้าให้ผมเลือกระหว่างเกาเหลาเมืองนนท์ ,ครัวถั่วแระ ในความเห็นของผม ผมเลือกร้านนี้ครับ รสชาติจะอร่อยหรือไม่ คุณต้องลองไปพิสูจน์ครับ ถ้าพวกเราไปก็จะขอกระดูกหมูตุ๋นจากทางร้านด้วย เธอไม่หวงครับ กระดูกหมูที่ต้มในหม้อก๋วยเตี๋ยวรสชาติอร่อยมาก เพราะเครื่องก๋วยตี๋ยวเข้าไปในเนื้อหมู เพราะใช้กระดูกหมูอย่างดี เนื้อเยอะแถมเปื่อยนุ่ม เป็นร้านอื่นเขาก็คิดตังค์ แต่ร้านนี้ให้ฟรี วันที่ 2 ส,ค, ที่ผ่านมา หลังจากไปร่วมทำบุญเททองหล่อพระพุทธปางลีลา ที่วัดโตนด อ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จำนวน 3 องค์ ซึ่งทั้งหมดหล่อ 9 องค์ หล่อตั้งแต่วันที่ 2 - 5 ส.ค.2555 เททองเสร็จก็พากันไปทานอาหารเช้า ตอนแรกจะไปทานข้าวขาหมูชาญเทคนิค แต่ถามสมาชิกแล้ว อยากทานก๋วยเตี๋ยว เราจึงเลือกไปร้าน ษา ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ย่านสนามบินน้ำ แค่ชามเดียวก็อิ่มครับ ปริมาณสมราคา ไปถึงคนมากมายพอสมควร เพราะใกล้เที่ยงแล้ว ผมกับนางฟ้าสั่งเกาเหลาลูกชิ้นเอ็น กับข้าวเปล่า ,ลูกสาวเส้นหมี่ ลูกชิ้น หมูตุ๋น ,ของลูกชาย เส้นเล็ก  นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้ว น้ำอ้อยเขาก็อร่อย ส่วนหน้าร้านมีขนมเบื้องขาย รสชาติอร่อยใช้ได้ ผมขอกระดูกหมูตุ๋นเขาด้วย ระหว่างรอคิว คุณษาเธอเลยตักกระดูกมาให้แทะเล่นไปพลางๆ ไม่ได้แวะมาทานซะนาน รสชาติยังอร่อยเหมือนเดิม เธอบอกว่าย้ายมาที่ตรงนี้ ตอนแรกก็ขายไม่ค่อยดี เพราะคนเก่ายังไมรู้จัก เดี่ยวนี้ได้ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ถ้าไปช่วงกลางวันคนมากมายนะครับขอบอก ถ้าคุณผ่านมาแถวสนาบินน้ำก็ลองแวะมาทานได้ครับ ร้านนี้รับจัดอาหารนอกสถานที่  เบอร์โทร 089 5198 411


1 ความคิดเห็น:

  1. ร้านนี้อร่อยไม่เปลี่ยนตั้งแต่คุณษายังมีชีวิตอยู่ ลูกค้าเยอะตอนเที่ยงจะเยอะมากข้าราชการ บริษัทมากินเยอะ แต่เราไปเวลาไหนก็สะดวกตลอดเพราะพี่ผุ้ชายจำเราได้แทบไม่ต้องสั่งเห็นหน้าจำได้เลยว่ากินอะไร ขอบคุณที่ทำอาหารอร่อยๆและมีคุณภาพมาขายให้ได้กินกัน ขอบคุณ

    ตอบลบ